Vay tiền trả góp ngày là hình thức cho vay trả góp – là một trong những gói vay nhanh nhất bên công ty tư vấn tài chính chúng tôi. Không những được vay nhanh mà thủ tục cũng vô cùng đơn giản.

Ưu điểm của dịch vụ cho vay trả góp bên em
  • Bảo Mật thông tin khoản vay: muốn mượn tiền mà không có bất kì ai biết. Chỉ mình bạn chịu trách nhiệm về khoản vay của mình.
  • Vay nhanh trong ngày nếu cần tiền gấp: muốn vay tiền nóng sẽ có tiền liền.
  • Thanh toán gốc và lãi, trả góp lãi suất thấp, theo tháng, ngày.
Có nhiều hạn mức thanh toán, ngoài trả góp ngày Anh chị có thể trả góp theo tuần, góp tháng, trả góp đứng. Góp đứng là hàng tháng, hàng ngày, hàng tuần bạn chỉ cần trả tiền lãi, tiền gốc vẫn còn nguyên khi nào có tiền trả cho bên mình 1 lần luôn. Tùy theo khả năng thu nhập của mỗi người mà chọn lựa mức thanh toán phù hợp. Điều này giúp cho khách hàng nào không có khả năng trả nợ 1 lần được trả nợ dần dân.

Điều kiện vay nhanh không thế chấp

  • Chỉ cần Chứng minh nhân dân và Sổ hộ khẩu (bản gốc hoặc photol đều được). Xem xong chúng tôi trả lại bạn ngay. Không giữ bất cứ giấy tờ nào của khách ạ.
  • Không cần thế chấp tài sản. Không cần chứng minh thu nhập. Không thẩm định nhà. Không cần người đại diện. Không làm phiền bất cứ ai trong gia đình, đồng nghiệp nơi bạn đang sinh sống và làm việc.

Đối tượng cho mượn tiền nhanh nhất

Là các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, tạp hóa, các tiểu thương, doanh nghiệp vừa thành lập cần vốn đầu tư, lao động tự do… Các bạn đủ từ 22 tuổi trở lên có việc làm ổn định là được chúng tôi hỗ trợ cho vay nhanh nhất nhé. Không những thế bạn có thể vay nhanh 50 triệu, 100 triệu đến 500 triệu là điều hết sức dễ dàng. 
Khu vực áp dụng cho vay tiền trả góp ngày là: Quận 1, 2, 3, 4 ,5 ,6 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận… Tất cả các khu vực thuộc TPHCM nhé khách.  Hãy liên hệ với chúng em. Quý khách sẽ nhận ngay tiền mặt chỉ sau 30 phút làm việc thôi ạ.
Ngoài ra công ty còn hỗ trợ vay trả góp không thế chấp cho những khách hàng có hộ khẩu tỉnh: Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đồng Nai, Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.

Sau khi thủ tục hợp đồng đã ký kết thành công và vay được tiền nếu không muốn nhận tiền mặt chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng cho Anh chị. Tất cả mọi trao đổi đều giao dịch bằng tiền VNĐ. Đến kỳ hạn trả góp nếu không có thời gian đến văn phòng đại diện để thanh toán nợ, chúng tôi sẽ có nhân viên đến thu tiền hộ, tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

Cùng với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều gói vay. Chúng em sẽ giúp quý anh chị chọn ra gói vay tiền trả góp ngày với lãi suất tốt nhất ạ.
Bên em làm việc từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối, tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết). Nếu bạn ngại gọi điện thoại cho chúng em thì bạn chỉ việc để lại thông tin phản hồi bên dưới khách nhé.
Chúc Quý khách sớm vay được tiền.