Cần vay tiền mặt

Bạn đang có CMND hoặc sổ hộ khẩu cần vay tiền mặt nhanh trong ngày thì hãy đăng ký ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ gấp các bạn nhé.

Cần vay tiền mặt gấp là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mỗi khi chúng ta gặp rắc rối về tiền bạc, đang cần gấp để xoay sở khó khăn ngay trước mắt. Đến với dịch vụ mượn tiền bên mình bạn không cần tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập của cá nhân, bên cạnh đó, chúng tôi cũng không gọi điện xác minh người thân hay bạn bè, đồng nghiệp trong cơ quan, công ty bạn đang làm việc đâu. Người nào đi vay thì người đó chịu trách nhiệm về khoản vay tiền nhanh không thẩm định nhà của mình, có vay có trả thực hiện theo đúng hợp đồng cho vay đã ký kết. Trả đúng thời hạn thanh toán, ngoài ra, nếu có đủ tiền anh chị vẫn có thể trả trước hạn để được giảm % lãi suất cho vay các bạn nhé. Nếu thanh toán trước hạn quý khách sẽ được giảm từ 1% đến 3% trên tổng số tiền bạn vay. Hãy liên hệ trực tiếp cho nhân viên chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể các bạn nhé. 
Hỗ trợ cho khách hàng cần vay tiền mặt nhanh trong ngày không thẩm định nhà

Thủ tục cần chuẩn bị

  • Giấy CMND và sổ hộ khẩu gia đình.
  • Cà vẹt xe máy chính chủ. 
  • Hóa đơn tiền điện nước, tiền internet hàng tháng từ 500 nghìn đồng trở lên.
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã đóng được 6 tháng. 
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trên 2 năm.
Toàn bộ giấy tờ trên yêu cầu phải có bản gốc nhé, nếu sau khi đối chiếu tất cả thông tin cá nhân trùng khớp. Bên mình sẽ trả lại toàn bộ giấy tờ cho quý khách ngay, lưu ý chúng tôi không giữ giấy tờ gốc nhé. Bởi vì đây là giấy tờ tùy thân, vật bất ly thân của anh chị, lúc nào cũng có thể cần đến nó. Chúng tôi hiểu khó khăn của bạn cần vay tiền mặt ngay lúc này, đang gặp khó khăn về tiền bạc ai cũng trong tâm trạng lo lắng và rối bời. Vì vậy, chuyên viên chúng tôi sẽ không làm khó dễ anh chị đâu, quá trình thẩm định chỉ mang hình thức qua loa tạo điều kiện cho ai ai liên hệ cũng được vay tiền nóng nhanh gấp trong ngày. 

Thời gian giải ngân nhanh nhất

Thật vậy, chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đảo chuyên nghiệp, nếu giấy tờ hồ sơ của anh chị đầy đủ, trong vòng 30 phút làm việc là quý khách nhận ngay tiền mặt trong tay, nếu không muốn tiền mặt bên mình sẽ chuyển khoản toàn bộ số tiền duyệt vay được vào tài khoản ngân hàng cho anh chị nhé. Đến kỳ hạn thanh toán cũng vậy, nếu bận đi làm không có thời gian đến giao dịch tại văn phòng gần nhất hãy chuyển khoản qua cho công ty chúng tôi, hoặc gọi điện cho chuyên viên sẽ có nhân viên thu tiền góp hộ trực tiếp qua thu tiền. Thật đơn giản và tiện lợi phải không ạ.

Hình thức thanh toán

Bạn được vay tiền góp theo ngày, góp tuần, trả hàng tháng cuối tháng có lương thanh toán một lần cho thuận tiền hay góp đứng chỉ trả lãi suất hàng tháng. Tùy vào thu nhập và khả năng của mỗi người mà chọn phương thức trả sao cho phù hợp với bản thân mỗi người. Bạn cần vay tiền mặt nhanh hãy trao đổi trực tiếp với nhân viên chúng tôi để đi đến thống nhất rằng trả theo hình thức nào nhé. Nắm được nội dung thì chúng tôi mới soạn hợp đồng vay cho các bạn được nhé.

Đối tượng được hỗ trợ

Bạn là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc, có thu nhập từ 2 triệu trở lên, có khả năng lao động. Ưu tiên cho khách hàng có nhà ở tại TPHCM thì thủ tục cho vay càng đơn giản và thời gian giải ngân càng nhanh vì hiện tại chi nhánh công ty đặt tại Sài Gòn. Đối với khách hàng tỉnh, bên mình hỗ trợ cho anh chị nào cần vay tiền online trong ngày mà không muốn gia đình biết, sẽ được thẩm định online không gặp mặt, nếu được giải ngân tiền sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.

Kết luận

Bất cứ khi nào cần vay tiền mặt không giữ giấy tờ, vay nhanh không chứng minh thu nhập hãy liên hệ ngay cho chúng tôi từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, làm việc kể cả lễ tết và các ngày nghĩ trong năm.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN MẶT NHANH NHẤT

HOTLINE: 0904 409 307 (Ruby Quỳnh)

Chia sẻ:
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.