Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND – một hình thức vay với thủ tục nhanh chóng và đơn giản. Bạn có muốn đăng ký vay không? miễn phí tư vấn và làm hồ sơ miễn phí khách nhé.

Bất cứ ai trong chúng ta khi vay đều mong vay được tiền và nhận được tiền nhanh trong ngày. Nắm bắt được nhu cầu vô cùng lớn ấy. Dịch vụ vay tiền nhanh chỉ cần CMND ra đời. Đây là hình thức vay không thế chấp tài sản, không cần phải chứng minh thu nhập. Không cần người đại diện. Chỉ một mình Anh chị biết và chịu trách nhiệm về khoản vay và hồ sơ của mình.
Là một trong những công ty tài chính tư nhân lớn nhất tại TPHCM. Công ty chúng tôi đã giải ngân trong ngày cho hàng ngàn khách hàng khắp các quận, huyện TPHCM. Sở dĩ có được thành tựu đó, công ty chúng tôi có quy trình cũng như thủ tục cho vay nhanh gọn lẹ.

Quý khách cần mượn tiền gấp chỉ cần CMND thì phải có hộ khẩu ở TPHCM. Cụ thể như : quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè... Các bạn sẽ được giải ngân nhanh trong vòng 30 phút, từ lúc tư vấn làm hồ sơ đến lúc nhận được tiền trong tay chỉ trong vòng 30 phút thôi ạ.

Hạn mức vay không giới hạn
Hạn mức vay từ 5 triệu đến 500 triệu đồng, thậm chí 1 tỷ, 2 tỷ đồng. Chúng tôi có thế mạnh về tài chính nên sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách.
Mỗi khách hàng có 1 điều kiện, 1 hoàn cảnh khác nhau, tùy vào mỗi trường hợp của từng khách hàng mà nhân viên bên em sẽ tư vấn, định hướng để Anh chị lựa chọn được gói vay phù hợp, vay được số tiền mong muốn gắn với mức lãi suất cạnh trạnh nhất hiện nay.
Lãi suất cho vay thấp nhất
Lãi suất cho vay tiền nóng bên em là thấp nhất trong số các công ty tài chính tư nhân. Có mức lãi suất bằng, song song với một số ngân hàng.
  • Lãi suất vay thấp nhất: 4%/năm.
  • Lãi suất vay cao nhất: 5,5%/năm
  • Thời gian cho vay ngắn nhất: 61 ngày.
  • Thời gian cho vay dài nhất: 365 ngày.

Hình thức cho vay trả góp linh hoạt

Các bạn có thể lựa chọn vay tiền trả góp ngày, vay trả góp tuần, góp đứng hoặc trả theo tháng. Anh chị sẽ được chuyên gia tư vấn cụ thể để lựa chọn hình thức trả góp cho phù hợp.
Chúng tôi có hình thức trả ngắn hạn, trung hạn, dài hạn để Anh chị lựa chọn. Số tiền vay càng cao thì thời gian trả góp càng dài. Điều này thích hợp cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ cần huy động vốn để phát triển sản xuất kinh doanh.
Ngoài ra, công ty em cho mượn tiền nhanh chỉ cần CMND ở các tỉnh thành lân cận Như: Cần Thơ, Long An, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng. Anh chị nào có nhu cầu vay nhanh trong ngày thì hãy đăng ký ngay nhé!
Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu tất cả các gói sản phẩm, từng làm việc ở nhiều ngân hàng lớn trong ngành cho vay tài chính. Tư vấn nhiệt tình, chi tiết, dễ hiểu, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng.
Thông tin khách hàng được bảo mật
Hồ sơ vay cũng như khoản tiền bạn vay là hoàn toàn được giữ bí mật. Chúng tôi cam kết 100% thông tin cá nhân của khách bảo mật tuyệt đối.
Khi cần vay tiền nóng nhanh trong ngày bằng CMND thì Anh chị hãy gọi ngay cho em nhé. Hoặc để lại tin nhắn số điện thoại, nhân viên tư vấn bên em sẽ gọi lại ngay tức thì.
Chúc Anh chị sớm vay được khoản tiền mình mong muốn.




Chia sẻ:
Google Account Video Purchases 322 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.