Cho vay tiền nóng gấp trong ngày

Bạn đang cần vay gấp một khoản tiền với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhanh gọn và muốn nhận được tiền ngay trong ngày. Công ty tư vấn tài chính bên em đảm bảo đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên của quý khách ạ.

Cho vay nóng gấp trong ngày tại TP HCM sẽ được giải ngân ngay và nhận được tiền mặt trong tay chỉ trong vòng 30 phút. Không thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập, không cần người đại diện. Không thẩm định nhà, chỉ một mình bạn biết và chịu trách nhiệm hoàn toàn về khoản vay của mình. Không làm phiền bất cứ người thân hay gia đình của Anh chị ạ. Chúng tôi tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gói sản phẩm cho vay tiền nóng gấp được trao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng.


  • Với thủ tục khá đơn giản: Chỉ cần Anh chị cung cấp cho bên em CMND và sổ hộ khẩu gia đình. Hoặc bảng lương hàng tháng, hoặc hợp đồng xe máy... (Bản chính hay bản photol đều được khách nhé. Chỉ cần một trong các giấy tờ trên là hồ sơ vay tiền nhanh nhất trong ngày đã hoàn thành rồi khách ạ.
  • Đối tượng: Là cán bộ, công chức, công nhân, thợ may, nội trợ, lao động tự do... không phân biệt thành phần, địa vị xã hội. Từ 22 tuổi trở lên, khách nào có hộ khẩu tại TP HCM thì mức lãi suất được ưu tiên hơn một chút nhé.
  • Lãi suất cho vay: Tuy là công ty cho vay hình thức tư nhân có tiền liền trong ngày, nhưng mức lãi suất lúc nào cũng thấp hơn hoặc bằng với 1 số ngân hàng, cụ thể: lãi suất vay thấp nhất: 4%/năm. Lãi suất vay cao nhất: 5,5%/năm. 
  • Hạn mức vay có tiền trong 30 phút: Quý khách được vay tiền nóng gấp từ 5 triệu đến 500 triệu. Riêng khách nào có nhu cầu vay từ 1 tỷ trở lên thì hãy chủ động liên hệ trước với nhân viên tư vấn bên em để được mức lãi suất ưu đãi nhé. Nếu không muốn nhận tiền mặt chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng cho Anh chị.
  • Hình thức thanh toán: Đây là gói sản phẩm vay trả góp. Anh chị có thể trả theo ngày, theo tuần hoặc góp theo tháng. Cuối ngày, cuối tuần, cuối tháng có tiền là thanh toán cho bên em ạ.
Bên mình đã và đang liên kết với các ngân hàng lớn như: Vietcombank, Sacombank, VPbank, BIDV, Dongabank, HD Saigon, Agribank, Techcombank, ngân hàng chính sách xã hội... đây là những ngân hàng có mức lãi suất cạnh tranh nhất hiện nay. Vì vậy khi cần mượn tiền nhanh hãy chọn những ngân hàng như trên để được vay nhanh nhất trong ngày.

Hiện nay công ty tư vấn tài chính đã mở rộng chi nhánh khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Mỗi tỉnh có 3 đến 5 văn phòng đại diện nên dù bạn ở bất cứ địa phương nào bên mình cũng có nhân viên phục vụ tận nơi.
Khu vực hỗ trợ cho vay tiền gấp là các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại quận, huyện HCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp....
Chúng tôi đảm bảo giữ bí mật 100% thông tin cá nhân cũng như hồ sơ vay nóng của khách hàng. Chỉ một mình bạn biết và chịu trách nhiệm về khoản vay nhanh của mình, đảm bảo có vay có trả khách nhé. Là công ty tư vấn tài chính uy tín số 1 tại TP HCM, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu vì vậy khi gặp khó khăn về vấn đề tiền bạc chúng tôi là nơi đáng tin cậy để Anh chị tin tưởng được vay nhanh tiền mặt trong ngày. Được phục vụ Anh chị là niềm vui lớn nhất ở bên em.

Bất cứ khi nào cần vay tiền gấp trong ngày hãy hãy nhấc máy lên và gọi vào đường dây nóng bên em hoặc truy cập trang web: chovaytienmatnhanh.vn để biết thêm chi tiết khách nhé.
Chúng em làm việc từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày, thứ 7 chủ nhật lễ tết đều hoạt động khách nhé. Hãy thử sử dụng các gói sản phẩm vay bên em một lần đảm báo quý khách sẽ hài lòng và giới thiệu của người thân bạn bè bạn gặp khó khăn đó ạ.
Trân trọng!





Chia sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.