Vay tiền trả góp ngân hàng

Bạn có thu nhập không ổn định, cần vay tiền nhanh trong ngày mà trả góp hàng tháng cho thuận tiện. Ngân hàng chúng tôi ưu tiên hỗ trợ cho công nhân, cán bộ công chức, người lao động đang đi làm công ty có thu nhập hàng tháng.

Vay tiền trả góp ngân hàng theo tháng là gói sản phẩm vay phù hợp với tất cả mọi người đã và đang đi làm, có thu nhập từ 2 triệu trở lên, từ 22 tuổi trở lên đến dưới 60 tuổi. Bản thân không vi phạm pháp luật chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Chúng tôi không phân biệt giới tính, nghề nghiệp anh chị đang làm là gì, miễn có khả năng thanh toán trả góp cho công ty đúng kỳ hạn, đảm bảo có vay có trả, thực hiện theo đúng hợp đồng cho vay góp hàng tháng đã ký kết có chữ ký của hai bên.

Dịch vụ cho vay tiền mặt ngân hàng không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập cá nhân. Công ty không gọi điện thẩm định người thân hay chỗ làm việc của các bạn đâu. Bản thân anh chị chịu trách nhiệm về khoản vay của mình, quý khách cần cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin cá nhân cũng như số điện thoại liên hệ. Để trong quá trình vay tiền góp tháng ngân hàng có bất cứ trục trặc hay khó khăn gì hai bên có thể liên hệ ngay.
Ngân hàng cho vay tiền trả góp tháng


Thủ tục cho mượn tiền nhanh đơn giản, vay tiền trả góp ngân hàng linh hoạt và dài hạn. Trước khi liên hệ vay nếu có một trong các giấy tờ sau đây thì được ngân hàng hỗ trợ cho vay nhanh nhất.
  • Giấy chứng minh nhân dân (CMND)/ thẻ căn cước/ hộ chiếu.
  • Sổ hộ khẩu gia đình.
  • Hóa đơn tiền điện nước lớn hơn 500 nghìn đồng do người vay đứng tên.
  • Cà vẹt xe máy chính chủ.
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã đóng trên 6 tháng.
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tất cả các giấy tờ trên chúng tôi yêu cầu phải là bản gốc, xem và đối chiếu thông tin cá nhân nếu trùng khớp tất cả, bên mình sẽ trả toàn bộ hồ sơ giấy tờ cá nhân cho các bạn, điều này giúp bảo mật thông tin người vay, không ai biết là anh chị đang vay tiền trả góp thủ tục đơn giản bên ngân hàng mình đâu ạ.
Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng 100%, sau khi hồ sơ được giải ngân và khách hàng thanh toán xong các khoản, bên mình sẽ hủy thông tin của khách hàng nhằm bảo mật theo yêu cầu của người vay.
Hạn mức cho vay từ 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu, 200 triệu, 300 triệu, 500 triệu đồng, tùy theo nhu cầu mong muốn của khách hàng mà đưa ra hạn mức vay tương ứng. Nếu anh chị cần vay vốn làm ăn kinh doanh số tiền lớn, công ty vẫn linh động giải quyết hạn mức 4 tỷ dành cho một khách hàng.

Phạm vi hỗ trợ cho vay tiền nóng gấp trả góp tháng không thẩm định nhà ở cho người vay đang sinh sống và làm việc tại TPHCM như: quận 1, 2 , 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Phú, Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Hóc Môn, Củ Chi. 
Đội ngũ nhân viên tư vấn vui vẻ, chuyên nghiệp, phong cách làm việc nhanh nhẹn, hỗ trợ tận nơi khách hàng yêu cầu, họ am hiểu tất cả các gói sản phẩm vay tiền nóng góp tháng ngân hàng, vay nhanh, vay gấp lãi suất thấp, vay tín chấp tiêu dùng. Mỗi giấy tờ tùy thân của các bạn tương ứng với một gói vay khác nhau. Hãy gọi trực tiếp cho chuyên viên chúng tôi nếu có nhu cầu vay 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu, 6 triệu, 7 triệu, 8 triệu, 9 triệu dưới 10 triệu để được hỗ trợ nhanh nhất trong ngày không thế chấp tài sản, không thẩm định người thân, công ty làm việc.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ cho vay online không gặp mặt, vay tiền trả góp ngân hàng chi nhánh tại Cần Thơ, Tây Ninh, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Đồng Tháp, Long An, Vũng Tàu Bạc Liêu, Bến Tre, An Giang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Định, Bình Dương, BÌnh Phước...

Ngoài hình thức cho vay tiền trả góp tháng ngân hàng, bên mình còn hỗ trợ cho mượn tiền góp ngày, góp theo tuần, trả góp đứng. Góp đứng là anh chị chỉ trả lãi suất hàng tháng khi nào có đủ tiền thì thanh toán số tiền gốc cho công ty một lần luôn ạ.
Bất cứ khi nào gặp khó khăn về tiền bạc, không muốn vay ở đâu uy tín thì hãy gọi điện ngay cho chi nhánh ngân hàng gần nhất của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất trong ngày.

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Chia sẻ:
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.