Vay tiền trả góp theo tháng

Bạn đang tìm nơi cho vay nhanh không cần chứng minh thu nhập. Bạn không biết nơi nào cho vay uy tín mà nhanh chóng có tiền trong ngày. Liên hệ bên em để được tư vấn và làm hồ sơ miễn phí khách nhé. 

Thủ tục vay tiền trả góp theo tháng rất đơn giản, chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu. Không thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập, không cần người đại diện, không thẩm định người thân hay làm phiền bất cứ người thân nào nơi bạn sinh sống và làm việc.


Hạn mức vay tiền linh hoạt. 

  • Từ 5 triệu đến 50 triệu. 
  • Từ 50 triệu đến 100 triệu. 
  • Từ 100 triệu đến 500 triệu. 
Nếu khách hàng muốn vay số tiền lớn hơn hãy chủ động liên hệ trước với nhân viên tư vấn bên em để có mức lãi suất hấp dẫn nhé.

Thời gian thanh toán linh động

Ngoài trả góp tháng là cuối tháng lãnh lương có tiền trả cho bên em, còn có thể vay góp theo ngày, trả theo tuần hoặc góp đứng. Trả đứng là  bạn chỉ trả tiền lãi còn tiền gốc giữ nguyên ạ. Tùy vào khả năng tài chính của mình mà có hình thức thanh toán phù hợp khách nhé. 

Những đối tượng được vay tiền gấp trong ngày 

  • Tất cả công dân đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam. Từ 22 tuổi đến dưới 60 tuổi.
  • Buôn bán online, nội trợ, xe ôm, thợ hồ…
  • Các tiểu thương buôn bán kinh doanh tạp hóa ở chợ.
  • Lao động tự do đi làm có hợp đồng lao động, bảng lương hàng tháng.
  • Bạn tự kinh doanh ở nhà.
  • Lưu ý: Bạn nợ xấu ngân hàng hay đang vay tại một tổ chức tín dụng khác vẫn vay tiền được bên em.
  • Tư vấn và làm hồ sơ mượn tiền miễn phí, đơn giản, nhận tiền mặt sau 30 phút làm việc. Em xin nhắc lại từ lúc tư vấn, hồ sơ và có tiền trong tay chỉ 30 phút thôi là có thể vay tín chấp lãi suất thấp bên em rồi. 

Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối 100%. 

Chúng tôi có thể đảm bảo với Anh chị rằng thông tin cá nhân và hồ sơ vay của khách là hoàn toàn bí mật. Không ai có thể biết quý khách đang vay tiền nóng tư nhân có tiền liền bên em đâu.

Khu vực hỗ trợ vay nóng không thế chấp. Tất cả các quận huyện thuộc TP HCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10,11,12, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Chánh, Bình Tân, Tân Bình...

Tóm lại hồ sơ thủ tục vay tiền trả góp bên em rất đơn giản và thẩm định cũng rất dễ dàng. Tùy hoàn cảnh mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn định hướng các khoản vay khác nhau, các liên kết sâu rộng với các đối tác tài chính khắp Việt Nam sẽ giải ngân nhanh chóng sau 30 phút làm việc là Anh chị có thể nhận được tiền trong tay. Khi nào cần mượn tiền mặt nhanh không thế chấp tài sản hãy gọi điện đến đường dây nóng bên em để được vay nhanh trong ngày khách nhé. 

Chúc Bạn may mắn và sớm vay được tiền!


Chia sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.